728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

    การขยายตัวของ EXNESS Group


    เรียนลูกค้าและหุ้นส่วนทุกท่าน!
    อย่างที่คุณทราบแล้วว่า สิ่งสำคัญลำดับแรกของ EXNESS คือ การสร้างเงื่อนไขการซื้อขายที่ดีที่สุดในตลาดโดยมีพื้นฐานจากสิ่งที่คุณต้องการ เราแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการปรับปรุงเงื่อนไขการซื้อขายอย่างต่อเนื่องและอย่างสม่ำเสมอครั้งแล้วครั้งเล่า ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเมื่อเร็วๆ นี้ คือ มาตรการหลายมาตรการที่เราเริ่มใช้เมื่อต้นปี 2014 ได้แก่ การยกเลิกค่าคอมมิชชั่นในการฝากและการถอนเงินสำหรับระบบชำระเงินส่วนใหญ่ การลดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำสำหรับบัญชีการซื้อขาย และการปรับปรุงข้อกำหนดเกี่ยวกับเงินทุนในบัญชี
    เราอยากเรียนให้คุณทราบด้วยว่า ตอนนี้บริษัท EXNESS LIMITED Saint Vincent and the Grenadines นส์เป็นส่วนหนึ่งของ EXNESS Group แล้วตามการแบ่งแผนกของกิจกรรมทางธุรกิจภายในองค์กร ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2014 เป็นต้นไป บริษัทดังกล่าวจะเป็นผู้รับจ้างช่วงสำหรับลูกค้า EXNESS LIMITED (NZ) การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นความจำเป็นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ในนิวซีแลนด์ ซึ่งจะทำให้เราเสนอบริการบางอย่างภายใต้เงื่อนไขการซื้อขายที่สร้างกำไรได้ดีอย่างเคยไม่ได้
    ลูกค้าจะถูกโอนไปยัง EXNESS LIMITED Saint Vincent and the Grenadines นส์โดยอัตโนมัติ
    โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนจะไม่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านเงื่อนไขการซื้อขายหรือเงื่อนไขตามสัญญาใดๆ EXNESS Group ได้ทำทุกขั้นตอนเพื่อไม่ให้การเปลี่ยนแปลงองค์กรนี้ส่งผลกระทบต่อการซื้อขายของคุณ ลูกค้าทุกรายจะยังคงได้รับประโยชน์ทั้งหมดที่ทำให้เทรดเดอร์ทั่วโลกเลือก EXNESS
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    ******

    Item Reviewed: การขยายตัวของ EXNESS Group Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top