728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

    EXNESS ประกาศการรวมเว็บไซต์ www.exness.com กับ www.exness.eu

    EXNESS ประกาศการรวมเว็บไซต์ www.exness.com กับ www.exness.eu

    ตอนนี้ EXNESS Group ใช้เพียงเว็บไซต์เดียวเท่านั้น คือ www.exness.com การรวมเว็บไซต์เข้าด้วยกันทำให้ลูกค้าของ EXNESS ทั่วโลกใช้งานเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น

    EXNESS Group ประกอบด้วย EXNESS (CY) LTD (ควบคุมโดย CySEC, Cyprus) ซึ่งดำเนินการเว็บไซต์ www.exness.eu และ EXNESS LIMITED (ผู้ให้บริการทางการเงินที่จดทะเบียนในนิวซีแลนด์) ซึ่งดำเนินการเว็บไซต์ www.exness.com ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2014 เว็บไซต์ของทั้ง 2 บริษัทจะรวมกันเป็น www.exness.com

    ผู้เชี่ยวชาญ EXNESS ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงเกือบทุกส่วนและส่วนประกอบเกือบทุกอย่างของเว็บไซต์เพื่อให้แสดงข้อมูลได้ชัดเจน ดูรายละเอียดต่าง ๆ ในพอร์ทัลที่รวมกันแล้วได้ และทำให้ลูกค้าใช้งานเว็บไซต์ได้สะดวกที่สุด

    ถ้าลูกค้าลงทะเบียนกับทั้ง EXNESS (CY) LTD และ EXNESS LIMITED ตอนเข้าสู่ระบบจะต้องเลือกพื้นที่ส่วนบุคคลของบริษัทที่ต้องการเข้าสู่ระบบ ในการลงทะเบียน ลูกค้าใหม่จะต้องเลือกบริษัทที่ต้องการใช้งาน (ควรพิจารณาเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทและเขตอำนาจศาล)

    นอกจากนี้ ยังมีส่วนที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากอีก คือ "เงื่อนไขการฝากเงิน/การถอนเงิน" และ "ข้อมูลทางด้านกฎหมาย" การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ชมเว็บไซต์ดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น

    หากมีคำถามเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่รวมตัวกันนี้ ฝ่ายบริการลูกค้า EXNESS ยินดีตอบคำถามของคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    ******

    Item Reviewed: EXNESS ประกาศการรวมเว็บไซต์ www.exness.com กับ www.exness.eu Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top