728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

    EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านเนื่องในโอกาสตรุษจีน!


    EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านเนื่องในโอกาสตรุษจีน!

                 EXNESS ขอให้เทรดเดอร์ทั่วโลกประสบความสำเร็จเนื่องในโอกาสตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง! เราหวังว่าในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ม้าธาตุไม้ก้านฟ้าจะนำความสุข โชคดี ข่าวดี และเหตุการณ์ที่ดี มาให้คุณ ขอให้คุณมีพลังและความกล้าหาญเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะและความสำเร็จใหม่ ๆ ในปีใหม่นี้ ขอให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จทางการเงิน

                 ในการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ตามธรรมเนียมโบราณ สมาชิกในครอบครัวจะรับประทานอาหารเย็นร่วมกันแล้วทิ้งสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่ดีของปีที่แล้วไป เพื่อให้ปีใหม่มีแต่ความสงบ ความปรองดอง และปรารถนาให้ผู้อื่นได้รับสิ่งดี ๆ มีความสุข และสมานสามัคคีกัน ในช่วงนี้ ทุกคนจะพบความสงบภายใน และเต็มไปด้วยความปรารถนาพิเศษที่จะสร้างสิ่งใหม่ ๆ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาทักษะและความสามารถของตน รวมถึงการสั่งสมประสบการณ์และปัญญา EXNESS เคารพและเฝ้าสังเกตธรรมเนียมปฏิบัตินี้เพื่อปรับปรุงเงื่อนไขที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าและหุ้นส่วนของเรา รวมถึงการยกระดับคุณภาพการให้บริการไปพร้อม ๆ กับการตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับเราทุกคนรวมถึงเทรดเดอร์อีกจำนวนมาก เทศกาลวันหยุดนี้มีความสำคัญเป็นพิเศษเพราะเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและความเข้าอกเข้าใจกัน

                 EXNESS ยกย่องลูกค้าและขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จนทำให้ EXNESS เป็นที่รู้จักในวงการการซื้อขายออนไลน์ว่าเป็นบริษัทนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งเป็นผู้นำของตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินและตลาดการเงิน

                 เรามีธรรมเนียมที่ดีอีกอย่างหนึ่ง—เป็นของขวัญให้ลูกค้าของเรา เหมือนเช่นเคย ของขวัญของเราออกแบบมาเพื่อให้กระบวนการซื้อขายสะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังช่วยให้คุณได้ใช้ทักษะในการซื้อขายแบบมืออาชีพได้ดีขึ้นอีกด้วย

                EXNESS จึงขอเสนอโปรแกรมโบนัสสำหรับเทศกาล "ตรุษจีน" หากเข้าร่วมโปรแกรมโบนัสนี้ คุณอาจได้รับโบนัสสูงถึง 88.88% ของเงินฝาก! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมโบนัสและกฎของโปรแกรมโบนัสในเว็บเพจพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนของเราlink.

                นอกจากนี้ เราขอเชิญชวนให้คุณเข้าร่วมการแข่งขัน "อาชาแห่งโชค" สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนโดยใช้บัญชีทดลองใช้ เงินรางวัลจากการแข่งขันอาจมีมูลค่าสูงกว่า 9,000 USD
    https://www.exness.com/bonuses/lunarny2014

    https://www.exness.com/contests/178
    l การแข่งขั้น The Horse of Luck รับโชคปีม้า l เริ่มแข่งขันวันที่ 2 ก.พ.- 15 ก.พ.14 l  
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    ******

    Item Reviewed: EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านเนื่องในโอกาสตรุษจีน! Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top