วันนี้ Exness Group ได้ประกาศตัวเลขปริมาณการซื้อขายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2015 โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 559.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แสดงถึงผลประกอบการที่มั่นคงและความมีเสถียรภาพในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทางออนไลน์
จากรายงานประกันคุณภาพซึ่งจัดทำโดย Deloitte รางวัลทั้งหมดของหุ้นส่วนและยอดถอนเงินทั้งหมดของลูกค้าสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2015 มีปริมาณเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ และ 19 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ โดยรางวัลทั้งหมดของหุ้นส่วนมียอดอยู่ที่ 9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมียอดถอนเงินทั้งหมดของลูกค้าสูงถึง 72.7 ดอลลาร์สหรัฐ
เนื่องจากอัตราการเติบโตของลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น Exness Group คาดว่าผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ในปี 2016 นี้จะสูงกว่าไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมา ตัวเลขเบื้องต้นเมื่อเปรียบเทียบเดือนต่อเดือนแสดงให้เห็นว่ามีลูกค้าลงทะเบียนบัญชีใหม่เพิ่มขึ้น โดยมีจำนวนบัญชีใหม่ในเดือนมกราคม 2016 ถึง 32,601 บัญชี เมื่อเทียบกับจำนวนเฉลี่ยต่อเดือนของไตรมาสที่ 4 ปี 2015 ซึ่งอยู่ที่ 27,817 ยิ่งไปกว่านั้น ปริมาณการซื้อขายต่อเดือนยังมีแนวโน้มในเชิงบวก โดยมีปริมาณการซื้อขายในเดือนมกราคมอยู่ที่ 197.3 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนประจำไตรมาสที่ 4 อยู่ที่ 186 พันล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสทำกำไรได้ "มากกว่าตลาด" ในไตรมาสที่ 1 ปี 2016 นี้ เนื่องจากเกิดการผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนข้ามสกุลเงินเยนในวงกว้าง
จอร์จ ทซาพาริลลาส ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ทั่วโลกและการพัฒนาธุรกิจของ Exness Group ขอบคุณที่ลูกค้าเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนบริษัทอย่างต่อเนื่อง "เรามุ่งมั่นที่จะทำงานหนักและปรับปรุงบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ในการซื้อขายที่ดีให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าคือเหตุผลที่ทำให้ Exness เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ซึ่งยืนยันได้จากรายงานของ Deloitte ผู้ตรวจสอบบัญชีอิสระ เราขอบคุณในความไว้วางใจนี้ และขอยืนยันว่าเราจะก้าวนำและคงไว้ซึ่งความโปร่งใสในตลาดฟอเร็กซ์ต่อไป" เขากล่าว
มีการเผยแพร่เครื่องบ่งชี้ผลการดำเนินงาน (KPI) รวมถึงรายงานการประกันคุณภาพทั้งหมดของ Exness Group ต่อสาธารณะ ซึ่งเป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างความโปร่งใสให้เกิดขึ้นในตลาดการเงิน
ปริมาณการซื้อขาย ปริมาณการถอนเงินของลูกค้า และการคำนวณและตรวจสอบรางวัลของหุ้นส่วน (01/10/2015 - 31/12/2015)
https://goo.gl/sFPGGx
จากรายงานประกันคุณภาพซึ่งจัดทำโดย Deloitte รางวัลทั้งหมดของหุ้นส่วนและยอดถอนเงินทั้งหมดของลูกค้าสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2015 มีปริมาณเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ และ 19 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ โดยรางวัลทั้งหมดของหุ้นส่วนมียอดอยู่ที่ 9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมียอดถอนเงินทั้งหมดของลูกค้าสูงถึง 72.7 ดอลลาร์สหรัฐ
เนื่องจากอัตราการเติบโตของลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น Exness Group คาดว่าผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ในปี 2016 นี้จะสูงกว่าไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมา ตัวเลขเบื้องต้นเมื่อเปรียบเทียบเดือนต่อเดือนแสดงให้เห็นว่ามีลูกค้าลงทะเบียนบัญชีใหม่เพิ่มขึ้น โดยมีจำนวนบัญชีใหม่ในเดือนมกราคม 2016 ถึง 32,601 บัญชี เมื่อเทียบกับจำนวนเฉลี่ยต่อเดือนของไตรมาสที่ 4 ปี 2015 ซึ่งอยู่ที่ 27,817 ยิ่งไปกว่านั้น ปริมาณการซื้อขายต่อเดือนยังมีแนวโน้มในเชิงบวก โดยมีปริมาณการซื้อขายในเดือนมกราคมอยู่ที่ 197.3 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนประจำไตรมาสที่ 4 อยู่ที่ 186 พันล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสทำกำไรได้ "มากกว่าตลาด" ในไตรมาสที่ 1 ปี 2016 นี้ เนื่องจากเกิดการผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนข้ามสกุลเงินเยนในวงกว้าง
จอร์จ ทซาพาริลลาส ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ทั่วโลกและการพัฒนาธุรกิจของ Exness Group ขอบคุณที่ลูกค้าเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนบริษัทอย่างต่อเนื่อง "เรามุ่งมั่นที่จะทำงานหนักและปรับปรุงบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ในการซื้อขายที่ดีให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าคือเหตุผลที่ทำให้ Exness เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ซึ่งยืนยันได้จากรายงานของ Deloitte ผู้ตรวจสอบบัญชีอิสระ เราขอบคุณในความไว้วางใจนี้ และขอยืนยันว่าเราจะก้าวนำและคงไว้ซึ่งความโปร่งใสในตลาดฟอเร็กซ์ต่อไป" เขากล่าว
มีการเผยแพร่เครื่องบ่งชี้ผลการดำเนินงาน (KPI) รวมถึงรายงานการประกันคุณภาพทั้งหมดของ Exness Group ต่อสาธารณะ ซึ่งเป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างความโปร่งใสให้เกิดขึ้นในตลาดการเงิน
ปริมาณการซื้อขาย ปริมาณการถอนเงินของลูกค้า และการคำนวณและตรวจสอบรางวัลของหุ้นส่วน (01/10/2015 - 31/12/2015)
https://goo.gl/sFPGGx
0 comments:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น