ความผิดพลาดของ Server อาจเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อเกิดขึ้นและมีความเสียหายเราควรทำอย่างไร ผู้ลงทุนควรติดต่อซัพพอร์ทโดยทันที ทำตามคำแนะนำจากซัพพอร์ท พร้อมด้วยส่งรายงานความผิดพลาดให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบ order ที่เกิดความเสียหาย การตรวจสอบจะเป็น case by case อาจต้องรอการตรวจสอบถึง 24 ชั่วโมง หากตรวจพบว่าเป็นความผิดพลาดของ Server จริงทางโบคเกอร์จะคืนเงินในส่วนที่ท่านเสียหายไป
แจ้งปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดจาก Server ให้ลูกค้าส่ง logs five พร้อมกับข้อมูลมาทาง feedback ในหน้าพื้นที่ส่วนบุคคล หรือทาง compliant@exness.com
ขอรับคำปรึกษาจากซัพพอร์ทได้ก่อนทาง livechat ตั้งแต่วันจันทร์ -วันศุกร์ เวลา 7.00 – 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยที่ไปที่ Flie >>> ดูตามรูป
แจ้งปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดจาก Server ให้ลูกค้าส่ง logs five พร้อมกับข้อมูลมาทาง feedback ในหน้าพื้นที่ส่วนบุคคล หรือทาง compliant@exness.com
ขอรับคำปรึกษาจากซัพพอร์ทได้ก่อนทาง livechat ตั้งแต่วันจันทร์ -วันศุกร์ เวลา 7.00 – 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยที่ไปที่ Flie >>> ดูตามรูป
0 comments:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น