728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

    FAQ คำถามที่พบบ่อย



    1.  Exness  มีข้อดีที่เหนือโบรคเกอร์อื่นอย่างไร ?

  • ตอบ
    1.1. ที่เด่นมากที่สุดการโอนเงินกลับใช้ระบบอัตโนมัติ  คุณสามารถโอนเงินกลับได้ตลอดเวลาไม่เว้นเสาร์ - อาทิตย์
    1.2.ให้ leverage 1:2000 หมายถึงคุณมีกำลังซื้อได้มากขึ้น และไม่มีค่าคอมมิชั่น
    1.3. spread  ต่ำ Eurusd  0.1-0.7 pip   ลอยตัว (Spread คือช่วงห่างระหว่าง Bid / Ask  ยิ่งห่างกันมาก  เวลามีคำสั้งซื้อเข้าไปจะติดลบมาก  เช่น XAUUSD ทอง  ติดลบประมาณ(4-6 pip)

  • 2.  Exness  มีประเภทบัญชีให้เลือกกีบัญชี?

  • ตอบ
    บัญชี   MINI       ไม่มีขั้นต่ำ                   leverage 1:2000 - หรืออัลลิมิต  leverage
    บัญชี   Cent        ไม่มีขั้นต่ำ                   leverage 1:2000 - หรืออัลลิมิต  leverage
    บัญชี   Classic     ขั้นต่ำ   2,000 $          leverage 1:2000 - หรืออัลลิมิต  leverage
    บัญชี   ECN        ขั้นต่ำ     300  $           leverage 1:200  ใช้อัลลิมิตไม่ได้

  • 3. บัญชี mini กับ cent ต่างกันยังไง?

  • ตอบ
    + บัญชี Mini สำหรับท่านที่มีความชำนาญบ้างแล้ว สมมุติว่าฝากเงินเข้าไป 100 $ ก็จะเป็นในพอร์ทลงทุน 100 $    + โบนัสที่ท่านเลือก เริ่มต้นที่เทรดที่ 0.01 lot (10pip=1 $ ) ไม่จำกัดการเทรด สเปรตลอยตัว    +  ส่วนบัญชี Cent เป็นบัญชีสำหรับท่านที่เริ่มต้นในการเรียนรู้ forex ฝากเงิน 100 $ จะเป็น 10,000 Cent ( 1 $=100 Cent) ในพอร์ทลงทุน เริ่มต้นเทรดที่ 0.01 (10pip=1 Cent ) เช่นเดียวกัน บัญชี Cent มีข้อจำกัดคือ เปิดออเดอร์ได้ครั้งละไม่เกิน 1 LotCent รวมกันในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่เกิน (Max) 10 Lotcent สเปรตลอยตัว

  • 4. หลักฐานการยืนยันเอกสาร หรืออัฟโหลดเอกสารต้องใช้อะไรบ้าง ?

  • ตอบ
    Exness ไม่จำเป็นต้องยืนยันเอกสาร เพียงแค่ยืนยันอีเมลล์ และเบอร์โทรเท่านั้น ท่านสามารถฝากเงินได้เลย หากต้องยืนยันเอกสาร มีกรณีเดียวคือท่านทำเบอร์โทรหายหรืออีเมลล์ของท่านกู้คืนไมได้เท่านั้น สำหรับการถอนเงิน ก็ยืนยันด้วยอีเมลล์ หรือเบอร์โทรที่ท่านแจ้งเอาไว้ตอนสมัคร

  • 5. Exness สามารถ Scalping ได้หรือเปล่า ?

  • ตอบ
    ได้ครับ ในหนึ่งวันไม่จำกัดการเทรดว่าจะเทรดกี่ครั้งแล้วแต่คุณครับเท่าที่คุณไหว และไม่จำกัดจุด หรือจำกัดเวลาถือ คุณ order เข้าไป เห็นกำไรคุณขายได้ทันที

  • 6. Exness บริการ VPS ฟรี สำหรับรัน EA ?

  • ตอบ
    มี เงื่อนไขต้องฝากเงิน 500 $ ขึ้นไป ทำเรื่องขอใช้ VPS รอรับ Password.ที่ Email ภายใน 72 ช.ม.

  • 7.Deposit ช่องทางฝากเงินเข้าบัญชีเทรดที่สะดวกที่สุดช่องทางไหน

  • Deposit - ฝากเงิน
    +  ผ่านทางธนาคารออนไลค์ผ่าน เฉพาะฝากเข้าได้ 4 ธนาคาร   ธนาคารกรุงศรี,  ธนาคารกรุงไทย,  ธนาคารกรุงเทพ,  ธนาคารไทยพาณิชย์ และ + ฝากเค้าน์เตอร์โลตัส Lotus ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ โดยไปที่เมนูฝากเงินเคาน์เตอร์โลตัส ใส่จำนวน เงินที่จะฝาก เสร็จแล้วให้ปริ้นบาร์โค๊ต นำไปที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินสด 


  •  withdrawal - ถอนเงิน
    ง่ายมาก ท่านเข้าพื้นที่ส่วนบุคคล ไปที่เมนูถอนเงิน เลือกช่องท่านถอนเงินธนาคารไทยออนไลค์ จะมี popup ให้กรอกรายละเอียด (ตัวอย่างรูปด้านล่าง)   เลือกบัญชีที่ต้องการถอนเงิน,  ใส่หมายเลขบัญชีธนาคารได้,  ใส่จำนวนเงินที่ต้องการถอน  และ้วกัดยืนยันการถอนเงินการถอนเงินได้ 10 ธนาคาร ตามรายชื่อรูปด้านล่าง
  • 9. เงื่อนไขฟรีค่าทำเนียมฝากถอน 0 % ?

  • ตอบ
    Exness ฝากถอนด้วยระบบประมวลผลอัตโนมัติ จึงสามารถฝากถอนได้แม้แต่เป็นวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ และค่าทำเนียมฝากถอน 0% โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้   - ท่านต้องถอนเงินต่อ 1 ธุรกรรม ต้องไม่น้อยกว่า 1,000 บาท หรือประมาณ 31-35 $ ตาม (อัตราแลกเปลี่ยน) - ท่านถอนเงินน้อยกว่า 1,000 บาท ท่านจะเสียค่าทำเนียม ในการถอน 0.5 % ต่อการทำธุรกรรม 1 ครั้ง

  • 10. Limit ในการถอนเงินออกจากบัญชีได้มากแค่ไหน ?

  • ตอบ
    ท่านสามารถถอนเงินออกจากบัญชีได้ถึงวันละ 10 ครั้ง ในแต่ละครั้งไม่เกิน 1,500 $ ต่อการทำธุรกรรม 1 ครั้ง  จำนวนเงินลิมิตขึ้นอยู่กับธนาคาร เช่นกสิกร 1,350 $ ต่อ 1 ครั้ง

  • 11. บัญชีที่เปิดไว้นานไม่ได้ใช้ถูกลบไปหรือไม่?

  • ตอบ
    ไม่ได้ถูกลบแต่ถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย คลิกที่ตัวกรอง มุมขวาบน แล้วเลือก"ไม่ได้ใช้งาน " บัญชีของท่านจะปรากฏให้เห็น และท่านก็สามารถเก็บบัญชีที่ " ไม่ได้ใช้ " ได้ แต่ไม่สามาถลบบัญชีออกไปได้เพียงแต่ซ้อนไว้ไม่ให้เห็นเท่านนั้น

  • 12. ต้องการเปลี่ยนแปลง "ระด้บ" ความปลอดภัย ได้หรือไม่?

  • ตอบ
    ได้, เฉพาะท่านที่เลือกระดับความปลอดภัย SMS หรือสูงกว่า ท่านสามารถลดระดับความปลอดภัยได้ เช่นปัจจุบัน ท่านรับรหัสความปลอดภัยด้วย SMS การรับ SMS ไม่สะดวกสามารถลดระดับความปลอดภัยเป็น รับรหัสทาง Email ได้, แต่ท่านจะเลือกระดับความปลอดภัยกลับมารับ SMS เหมือนเดิมไม่ได้อีกต่อไป (ลดระดับได้ แต่ไม่สามารถกลับไปเพิ่มระดับความปลอดภัยได้)

  • 13. ท่านสามารถเพิ่มเบอร์โทรศัพท์ และอีเมลล์ได้หรือไม่ ?

  • ตอบ
    เพิ่มได้, แต่อย่างไรก็ตามระบบจะอ้างอิงเบอร์โทรศัพท์ และอีเมลล์ ที่สมัครครั้งแรกเป็นบัญชีหลัก ท่านไม่สามารถรับ SMS หรือ รับรหัสทางอีเมลล์ ที่เพิ่มเข้าไปใหม่ได้

  • 14. เราสามารถเลือกเล่นเป็นสกุลเงินบาทได้หรือไม่ ?

  • ตอบ
    เรายังสามารถเลือกเทรดเป็นสกุลเงินบาทได้ แต่ต้องเลือกสกุลเงินไทย THB ขั้นตอนสมัครครั้งแรก แต่หากบัญชีเดิมเป็นดอลล่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ต้องเปิดบัญชีใหม่เท่านั้น (ท่านเปิดออเดอร์ 0.01 lot = จุดละ 3 บาท หรือ 0.10 lot = จุดละ 32 บาท อิงตามอัตราแลกเปลี่ยน
  • 15. หากมีปัญหาอันเกิดจากความผิดพลาดของ Server จะต้องทำอย่างไร ?

  • ตอบ
    เราสามารถยื่นเรื่องเพื่อให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบว่าเป็นความผิดพลาดของ Server จริงหรือไม่ และหากเป็นความฝิดพลาดจริง ทางโบคเกอร์ก็จะคืนเงินในส่วนของความเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดของ Server นั้นได้  "คลิก ดูรูปประกอบเพื่อนำไฟล์ส่งให้ซัพพอร์ทตรวจสอบ"                           และยังขอรับคำปรึกษาจากซัพพอร์ทได้ก่อน  ทางLivechat สนทนากับซัพพอร์ทไทย               ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 7.00 น. - 22.00 น. ตามเวลาไทย
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    ******

    Item Reviewed: FAQ คำถามที่พบบ่อย Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top