แจ้งปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดจาก Server
ความผิดพลาดของ Server อาจเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อเกิดขึ้นและมีความเสียหายเราควรทำอย่างไร ผู้ลงทุนควรติดต่อซัพพอร์ทโดยทันที ทำตามคำแนะนำจากซัพพอร์ท พร้อมด้วยส่งรายงานความผิดพลาดให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบ order ที่เกิดความเสียหาย การตรวจสอบจะเป็น case by case อาจต้องรอการตรวจสอบถึง 24 ชั่วโมง หากตรวจพบว่าเป็นความผิดพลาดของ Server จริงทางโบคเกอร์จะคืนเงินในส่วนที่ท่านเสียหายไป
แจ้งปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดจาก Server ให้ลูกค้าส่ง logs five พร้อมกับข้อมูลมาทาง feedback ในหน้าพื้นที่ส่วนบุคคล หรือทาง compliant@exness.com
ขอรับคำปรึกษาจากซัพพอร์ทได้ก่อนทาง livechat ตั้งแต่วันจันทร์ -วันศุกร์ เวลา 7.00 – 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยที่ไปที่ Flie >>> ดูตามรูป
0 comments:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น