ขั้นตอนแจ้งแครมส่วนที่เสียหายคืน

เริ่มต้น ให้ไปเอารายงาน Date modified ที่ Disk (C) หรือส่วนที่เก็บโปรแกรม MT 4 ไว้
Disk (C) -----> Program Files ------> Meta trader Exness----->
จะเห็น Fofer logs ( Copy date modified ในวันที่มีปัญหา)
1. แล้วส่งไปที่ โดยต้อง Login เข้าไปที่พื้นที่ส่วนบุคคลก่อน
2. จะเห็น Live Chat การสนับสนุนด้านเทคนิค มุมบนขวามือ
3. แจ้งปัญหาที่เกิด วันที่, เวลา, หมายเลข order ที่เกิดปัญหา
4. พร้อมทั้งอัพโหลด flies date modified ในวันที่มีปัญหา แนบไปด้วย เพื่อให้ซัพพอร์ทพิจารณา ในการแครมเงินคืน ในส่วนที่เสียหาย
***อย่าลืมรหัสโทรศัพท์ด้วยนะ เพราะซัพพอร์ทจะถามท่าน ก็แจ้งไปตามตัวเลขที่มี 4 - 5 หลักหากท่านลืม ซัพพอร์ทจะไม่สามารถเปิดประวัติส่วนตัวของท่านได้ สำคัญมาก***
ในกรณีที่เกิดความเสียหายเนื่องจากเป็นความผิดพลาดของเซิฟเวอร์ exness ให้แจ้งไปตามขั้นตอนที่แจ้งไว้ด้านบน

เริ่มต้น ให้ไปเอารายงาน Date modified ที่ Disk (C) หรือส่วนที่เก็บโปรแกรม MT 4 ไว้
Disk (C) -----> Program Files ------> Meta trader Exness----->
จะเห็น Fofer logs ( Copy date modified ในวันที่มีปัญหา)
1. แล้วส่งไปที่ โดยต้อง Login เข้าไปที่พื้นที่ส่วนบุคคลก่อน
2. จะเห็น Live Chat การสนับสนุนด้านเทคนิค มุมบนขวามือ
3. แจ้งปัญหาที่เกิด วันที่, เวลา, หมายเลข order ที่เกิดปัญหา
4. พร้อมทั้งอัพโหลด flies date modified ในวันที่มีปัญหา แนบไปด้วย เพื่อให้ซัพพอร์ทพิจารณา ในการแครมเงินคืน ในส่วนที่เสียหาย
***อย่าลืมรหัสโทรศัพท์ด้วยนะ เพราะซัพพอร์ทจะถามท่าน ก็แจ้งไปตามตัวเลขที่มี 4 - 5 หลักหากท่านลืม ซัพพอร์ทจะไม่สามารถเปิดประวัติส่วนตัวของท่านได้ สำคัญมาก***
ในกรณีที่เกิดความเสียหายเนื่องจากเป็นความผิดพลาดของเซิฟเวอร์ exness ให้แจ้งไปตามขั้นตอนที่แจ้งไว้ด้านบน
0 comments:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น