728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

    EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีมาพร้อมนี้และหวังว่าคุณจะมีความสุข


    เรียนลูกค้าและหุ้นส่วนทุกท่าน

    เทศกาลประจำปีที่สำคัญและมีชีวิตชีวามากที่สุดเทศกาลหนึ่งใกล้จะมาถึงแล้ว นั่นคือ วันสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาของการเริ่มและการเกิดสิ่งใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความสงบในจิตใจ

    EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีมาพร้อมนี้และหวังว่าคุณจะมีความสุข โชคดี และร่ำรวยตลอดปี ขอให้มีแต่บรรยากาศแห่งความกรุณาและความเป็นอยู่ที่ดีในบ้านของคุณ และขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งการค้นพบที่มีประโยชน์และประสบความสำเร็จในการซื้อขายฟอเร็กซ์ยิ่งกว่าที่เคย

    นับตั้งแต่ตอนที่ก่อตั้งบริษัท EXNESS ได้สร้างเงื่อนไขในการซื้อขายที่ทำกำไรได้สูงที่สุดและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมาโดยตลอด EXNESS เน้นย้ำการพัฒนาบริการและการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และจัดหาเทคโนโลยีที่สดใสให้แก่ลูกค้า สร้างสภาพแวดล้อมในการซื้อขายที่สะดวกสบาย รวมถึงรากฐานที่ทำให้เทรดเดอร์ได้ตระหนักถึงศักยภาพของตน

    ในวันสงกรานต์ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษนี้ EXNESS ขอมอบโปรแกรมโบนัส "สงกรานต์ ๒๕๕๗" ให้แก่ลูกคัาเพื่อเป็นการแสดงความเคารพของเรา โดยคุณอาจได้รับโบนัสสูงสุดถึง 75% ของการฝากเงิน! ลงทะเบียนบัญชี Mini กับ EXNESS LIMITED (VC) ระหว่างวันที่ 11-24 เมษายน 2014 เพื่อเข้าร่วมโปรแกรมโบนัสนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมโบนัสนี้ที่นี่
    https://www.exness.com/intl/th/bonuses/songkran2014

    ขอให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับชัยชนะใหม่ๆ จากฟอเร็กซ์


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    ******

    Item Reviewed: EXNESS ขอส่งความปรารถนาดีมาพร้อมนี้และหวังว่าคุณจะมีความสุข Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top