728x90 AdSpace

  • Latest News

    วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

    Indicatot mt-4 - BB_Scalping

                เทคนิคนี้ใช้ได้กับคู่สกุลเงินนะครับ  ไม่จำเป็นจะต้องเป็นทองคู่เดียว  เท่านั้น  เช่นตัวอย่าง AUDUSD ก็ทำงานได้ดีเหมือนกัน             BB_Scalping Indicator

                   ตัวอย่างตามรุป  เริ่มต้นรอ   Signal X ปรากฏก่อน  แต่ก็ยังซื้้อไม่ได้คุณต้องรอให้แท่งเทียนแท่งที่ 3 หลังจาก Signal ปรากฏและ  Signal ค้างอยู่ไม่หายไปไหน จึงหาจังหวะเปิดออเดอร์ได้   Signal อยู่ด้านล่างให้เปิด BUY   Signal อยู่ด้านบนแท่งเทียนให้เปิด Sell  หากไม่แน่ใจให้รอสัญญาณ Confirm จาก Moving Average_strength ด้านล่างก่อนก็ได้หากไม่มั่นใจ   เป็น Indicator ที่บอกเทรนได้ชัดเจนมาก  แต่อย่างไรก็ต้องฝึกซ้อมใน Demo ก่อนเพื่อทำความคุ้นเคยกับ Indicator แต่ก็ต้องไม่ลืม  Stoploss นะครับ  เพราะ XAUUSD  หากได้ผันผวนมันเหมือนหมาบ้าทีเดียว จะซื้อ หรือจะขายตอนผันผวนก็คงไม่ทันเป็นแน่


    MA_Rsi_Rad-Blue  เป็นลักษณะสายรุ้ง แดง และ น้ำเงิน สีแดงบอกสัญญาณว่ากำลงลง  สีน้ำเงินบอกถึงกำลังเป็นขาขึ้น  เช่นเดียวกับ The 80's HEIKEN  จะใชคู่กับ MA_Rsi_Rad-Blue  เพื่อเป็นการยืนยันกันและกัน 





    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    3 comments:

    1. โหลดได้แล้ว ไปติดตั้งยังงัย แจ้งขั้นตอนให้มือใหม่ทราบหน่อยครับ ขอบคุณครับ

      ตอบลบ
    2. ลบกวนไปที่หน้านี้ครับ
      http://forex-fx1.blogspot.com/2014/03/indicator-templatestpl.html

      ตอบลบ
    3. ในไฟล์ Zip จะมี 2 โฟเดอร์ ขั้นตอนให้เอาไฟล์ที่อยู่ในโฟเดอร์ template_ma rsi_rad-bule ไปวางที่ template_ก่อน ขั้นตอนต่อไป
      ให้เอา Indicator .ในโฟล์เดอร์ Copy ไปไว้ที่ โฟเดอร์ Indicator ใน MT4 เสร็จแล้ว
      ปิด และเปิด MT4 ใหม่
      เมือเปิด MT4 แล้ว ในไปที่ Template แล้วจะเห็น template_ma rsi_rad-bule คลิก หรือเรียกมาใช้ จะเป็น Indicator ตามรูปตัวอย่างครับ

      ตอบลบ

    หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

    Item Reviewed: Indicatot mt-4 - BB_Scalping Rating: 5 Reviewed By: You Trade
    Scroll to Top